Xem Vietnam's Got Talent trên Iphone


Xem Vietnam's Got Talent tren Iphone

Got Talent là một format truyền hình do Simon Cowel sáng tạo. Tuy được sản xuất ở Anh đầu tiên với dẫn chương trình là Paul O’Grady nhưng phiên bản đầu tiên của Got Talent lại ra mắt và lên sóng tại Mỹ với tên gọi American’s Got Talent vào tháng 6/2006. Ngay sau khi phát sóng American’s Got Talent trở thành chương trình truyền hình giải trí số 1 của đài NBC. Với sức hút của một chương trình truyền hình thực tế, format Got Talent được bán chạy một cách đáng ngạc nhiên tại gần 50 quốc gia, được phát sóng toàn cầu và trở thành một trong những format truyền hình được sản xuất nhiều nhất trên Thế giới.

Tháng 12/2011, chương trình Got Talent đã đến Việt Nam và chính thức lên sóng, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giá.

SuriSoft mang tới bạn ứng dụng này với mong muốn giúp bạn trải nghiêm và thưởng thức Vietnam's Got Talent mọi lúc mọi nơi cùng chiếc điện thoại hay máy tính bảng yêu quí của mình.
Lưu ý: Bạn cần kết nối Internet để có thể xem được chương trình.
Xem Vietnam's Got Talent tren Iphone

Xem Vietnam's Got Talent tren Iphone

Tải Phần mềm Xem Vietnam's Got Talent trên Iphone phiên bản 1.0 về tại slingfile


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáo để đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.



Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

 Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét