Trình duyệt hoàn hảo cho iphone


Trình duyệt hoàn hảo cho iphone

Trình duyệt hoàn hảo là nhanh nhất và tiên tiến nhất trình duyệt web toàn màn hình cho đến nay. Kinh nghiệm web lớp học tốt hơn máy tính để bàn với các tính năng đột phá.

REAL TABS Perfect trình duyệt hỗ trợ tab UNLIMITED - Giữ một liên kết để mở trong một tab mới hoặc trong nền - Tabs tải và đưa ra cùng một lúc, do đó, nó chạy nhanh ngay cả trong khi nhiều tab tải.

FULL SCREEN Sử dụng toàn bộ màn hình để xem các trang web. 40% không gian xem hơn so với Safari.

DESKTOP BROWSER dựng hình trình duyệt hoàn hảo có thể giả mạo người sử dụng đại lý và các trang web hiển thị giống như trình duyệt mục tiêu của sự lựa chọn của bạn: Chrome, Safari, Firefox, Opera hoặc IE. Các trang web hiển thị như khi bạn đang lướt web từ trình duyệt đó.
điều hướng trang Web nhanh hơn. trình duyệt hoàn hảo đã tích hợp tìm kiếm với các đề xuất. Giữ một gợi ý để tự động hoàn chỉnh các truy vấn cho kết quả tinh tế, hãy nhấp vào một kết quả để có được các trang web một cách dễ dàng và nhanh chóng.

WIDESCREEN TV VIDEO OUT trình duyệt hoàn hảo có thể nhân bản các trang web tới một máy chiếu hoặc TV thông qua VGA / HDMI / AirPlay (iPhone 4S) ở định dạng màn ảnh rộng đầy đủ.
Màn hình mờ mờ màn hình tích hợp cho phép bạn thoải mái lướt web trong đêm tối hoặc ánh sáng thấp. Passcode Lock.

Kích cỡ FONT HẢI QUAN CHO NHỮNG trình duyệt hoàn hảo có thể tiết kiệm kích thước phông chữ tuỳ chỉnh cho các trang web, vì vậy văn bản sẽ xuất hiện lớn hơn hoặc nhỏ hơn sẽ tự động,

WEB Nén trình duyệt hoàn hảo có thể compress các trang web để bạn có thể lướt web 10 để 15 

THỜI GIAN NHANH CHÓNG và tiết kiệm rất nhiều dữ liệu sử dụng.

HYPER SCROLL (tự động mượt mà cuộn) Di chuyển thông qua các trang web ngay lập tức với các thanh di chuyển thuận tiện - AUTO SCROLL bởi TỔ CHỨC xuống trên nút lên / xuống, hoặc bởi trang - các trang web di chuyển tự nhiên và trôi chảy với công nghệ độc quyền di chuyển trơn tru của chúng tôi.

điều chỉnh FONT SIZE.
IN ích In trang web, tài liệu, hình ảnh và nhiều hơn nữa đánh dấu SYNC.
hoàn hảo trình duyệt có thể nhập khẩu tất cả các bookmark từ trình duyệt máy tính để bàn của bạn.

TƯ chế độ [OFF mặc định] Không có gì là bao giờ ghi lại. Cookies và lưu trữ được tự động bỏ đi. - BA mức độ bảo mật mạnh mẽ với các tùy chọn để chặn các tập tin cookie cho BẢO MẬT hoang tưởng.

HÌNH ẢNH BLOCK [OFF mặc định]
Lưu các trang web OFFLINE.

LƯU HÌNH ẢNH Đơn giản chỉ cần giữ một hình ảnh để lưu lại.

IN-PAGE TÌM KIẾM - Dễ dàng tìm thấy văn bản trong một trang.

xoay KHÓA OMNI hướng Ngăn chặn xoay màn hình khi nằm xuống. Rotation khóa hoạt động trên tất cả các thiết bị và trong tất cả các định hướng. Swipe trên thanh công cụ để nhìn thấy nút.

ADVANCED: cử chỉ đa chạm Ngoài ra để đánh cắp zoom và cử chỉ tiêu chuẩn, trình duyệt hoàn hảo hỗ trợ nhận dạng cử chỉ tiên tiến cho các chức năng thường xuyên sử dụng. (Tùy biến hoàn toàn) - 2 Finger Swipe để chuyển đổi các tab - 3 Swipe ngón tay quay trở lại / chuyển tiếp - Finger tap 4: Thoát khỏi FullScreen - 5 tap Finger: đánh dấu.

CHUYỂN TAB NHANH: Tabs chuyển đổi ngay lập tức và không tải lại khi chuyển sang, không có vấn đề bao nhiêu tab đang mở.
Thường bộ nhớ đệm hoàn hảo của trình duyệt tiên tiến bộ nhớ đệm hệ thống làm giảm thời gian tải đáng kể (30-40%) trên các trang web thường xuyên truy cập. Cache là tự động hết hiệu lực.
Đèn Bộ nhớ dấu chân của trình duyệt hoàn hảo hầu như không sử dụng bất kỳ bộ nhớ ở tất cả. Không có tai nạn hoặc nghỉ việc khi tải các trang web nặng.
WEB chứng thực truy cập an toàn và các trang web https.
CHIA SẺ & Twitter - trang web Tweet dễ dàng liên kết Email.
LAUNCH TRỰC TIẾP TỪ SAFARI Sử dụng hoàn hảo.
Ngăn chặn Popup / UNBLOCKER.
XEM NGUỒN hoàn hảo Trình duyệt web cho iPad cũng có sẵn.
Trình duyệt hoàn hảo cho iphone

Trình duyệt hoàn hảo cho iphone

Trình duyệt hoàn hảo cho iphone

Trình duyệt hoàn hảo cho iphone

Trình duyệt hoàn hảo cho iphone

Tải Trình duyệt hoàn hảo cho iphone phiên bản 7.2 về tại mediafire

Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáo để đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

 Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét