Scan To PDF cho iphone

Scan To PDF cho iphone


Scan To PDF cho phép bạn có được hình ảnh của tài liệu từ máy ảnh trên iphone hoặc thư viện hình ảnh và chuyển đổi chúng thành các tập tin PDF nhiều trang. Scan To PDF bao gồm một thuật toán xử lý hình ảnh độc quyền có thể chuyển đổi màu sắc hình ảnh được chụp từ máy ảnh thành hình ảnh đen và trắng. Một khi các file PDF được tạo ra, bạn có thể chia sẻ thông qua email, máy in, hoặc bất kỳ ứng dụng khác chấp nhận các file PDF.

Scan to PDF bao gồm các công cụ xử lý hình ảnh như xoay, cắt, sao chép vào clipboard, màu xám... Nếu bạn có một dịch vụ eFax, Scan PDF là một cách tuyệt vời của việc scan văn bản cho fax. Bạn có thể xuất hình ảnh vào clipboard hoặc vào thư viện hình ảnh để sử dụng cho các ứng dụng khác.

Thuật toán xử lý hình ảnh độc quyền của Scan To PDF cho các tài liệu lớn lấy từ máy ảnh, clipboard, hoặc thư viện hình ảnh. file PDF được xuất thông qua máy in, DropBox, hoặc bất kỳ ứng dụng khác chấp nhận các file.

LƯU Ý: ứng dụng có chức năng giới hạn trên các thiết bị không có Camera như thế hệ đầu tiên của iPad. Trên các thiết bị này hình ảnh chỉ có thể được nhập từ clipboard hoặc thư viện hình ảnh.

Tải Scan To PDF cho iphone tại mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét