Office và PDF cho Iphone


Office va PDF cho Iphone

Ngoài phần mềm đọc và chỉnh sửa Office 2, nay tôi giới thiệu cho mọi người phần mềm PDF, DOC, XLC Reader LLC Paramon Dùng đọc và tải về các tập tin định dạng văn phòng như PDF, DOC, PPT, TXT, miễn phí truy cập các tập tin văn phòng ở bất kỳ nơi nào tại và bất cứ lúc nào thuận tiện cho bạn là một vấn đề rất cần thiết. PDF, DOC, XLC Reader LLC Paramon có Khả năng đọc sách PDF, văn bản, phân tích bảng, xem bản đồ và bản vẽ hoặc gởi họ thấy ai đó mà không cần dựa vào một máy tính cho phép bạn sử dụng thời gian của bạn một cách hợp lý hơn.

Chuyển tập tin từ máy tính thông qua Wi-Fi. Dễ dàng chuyển hướng tài liệu. Tăng kích thước font chữ trong văn bản. Tự động làm nổi bật các liên kết, số điện thoại, và địa chỉ e-mail. Thoải mái đọc các tập tin kích thước lớn. Giao diện đầy đủ các đặc tính chức năng đảm bảo bạn đọc thoải mái trên Iphone Ipod và IPad.

Tải phần mềm Office và PDF cho Iphone tại mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét