Phần mềm WoW Camera Pro cho Iphone


phan mem WoW Camera Pro cho Iphone

Wow camera pro là phần mềm cung cấp tất cả các tính năng để bạn áp dụng cho hình ảnh thông qua Iphone. Bạn có thể chụp, chỉnh sửa, quản lý và chia sẻ hình ảnh trong một ứng dụng (với các hiệu ứng đặc biệt và các chức năng khác nhau).
phan mem WoW Camera Pro cho Iphone

Đó là thực sự nhanh chóng và được trang bị với giao diện thân thiện với người sử dụng.
Thậm chí nếu bạn là người mới trong nhiếp ảnh, bạn sẽ sớm thích thú chụp ảnh với WoW Camera pro, bạn có thể chụp ảnh bình thường hoặc bạn có thể chụp ảnh với bộ lọc khác nhau như: thời gian – quản lý thư mục, duyệt và tổ chức các bức ảnh của bạn bằng cách sử dụng thư mục, cũng được hỗ trợ chỉnh sửa bức ảnh của bạn với các lời đối thoại.
phan mem WoW Camera Pro cho Iphone

Bạn cũng có thể xoay, cắt hoặc áp dụng các bộ lọc khác nhau trên ảnh của bạn
CARTOON làm cho câu chuyện hình ảnh của riêng bạn bằng cách kết hợp các bức ảnh của bạn, làm đẹp làm đẹp khuôn mặt của bạn. Chia sẻ hình ảnh của bạn với bạn bè của bạn (Twitter, Facebook , Flickr hoặc email). WIFI chuyển hình ảnh từ / PC / Mac bằng cách sử dụng trình duyệt web.
phan mem WoW Camera Pro cho Iphone

Các tính năng chính: Shots cơ bản và kiểm soát . Bạn có thể chụp ảnh chất lượng HD bình thường và sử dụng tất cả các tính năng chụp kiểm soát cơ bản. Chuyển đổi TRƯỚC / SAU máy ảnh. TỰ TIMER shot: 5, 10, 15, 20, 25, 30 giây. Hiển thị GRID để giúp định vị. BẤT CỨ Touch: chụp hình bằng cách chạm vào bất cứ nơi nào trên màn hình. FLASH điều khiển: tự động / on / off. Phản ánh hình ảnh tự chụp (trái / phải). Zoom (6x).
phan mem WoW Camera Pro cho Iphone

Real-Time Bộ lọc thời gian thực, bạn có thể thấy hiệu ứng của bộ lọc trước khi bạn chụp ảnh. Ba loại của các bộ lọc được cung cấp. "Magic hiệu ứng" bóp méo hình ảnh theo nhiều cách hài hước. Hiệu ứng màu sắc biến đổi màu sắc của hình ảnh để tạo ra cái nhìn khác nhau và cảm thấy, và "mỏng có hiệu lực" làm cho bạn mỏng hơn bạn nhìn Effects Magic - Nhìn ác, Mosaic, Stretch, Mirror Left / Right, Mirror Up / Down, Mirror Bốn chiều, Spiral, Wave1 Wave2, Squeeze, ConvexLens, ConcaveLens (Tổng số 12 hiệu ứng) Color - Bản màu xám, nâu đỏ, mắt đỏ, Cartoon, Sketch, than, Lomo, Pencil Sketch, bức phác thảo Pastel, X-Ray, Inversion, Độ sáng, GreenEye, tương phản, Old, màu chuyển đổi kênh (RG, RB, GB) (tổng cộng 18 hiệu ứng).
phan mem WoW Camera Pro cho Iphone

Quản lý Thư mục Tổ chức các bức ảnh của bạn bằng cách sử dụng các thư mục. Bạn có thể thêm / gỡ bỏ các thư mục bất cứ lúc nào bạn muốn. Số lượng các thư mục không giới hạn. Bạn cũng có thể làm cho các thư mục an toàn để bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách chỉ định mật mã để các thư mục.
Ảnh Browser trình duyệt ảnh của chúng tôi cho phép bạn chọn kích thước hình ảnh thu nhỏ. Nếu bạn muốn nhìn thấy hình ảnh trong một trang, chọn kích thước hình nhỏ nhỏ hơn.

Ảnh biên tập biên tập ảnh cung cấp phương tiện khác nhau để tút lại ảnh của bạn. Thêm bài phát biểu bong bóng, dán và các hộp văn bản để trang trí hình ảnh. Off-line bộ lọc cho phép bạn chuyển đổi hình ảnh theo những cách khác nhau. Bạn có thể xem trước những bộ lọc off-line trước khi bạn áp dụng chúng. Bạn cũng có thể xoay và cắt hình ảnh như bạn muốn.

Cartoon câu chuyện hình ảnh của riêng bạn bằng cách kết hợp các bức ảnh của bạn. WoW Camera pro không cung cấp bất kỳ bố trí được xác định trước. Thay vào đó, bạn có thể thiết kế bất kỳ bố trí bạn muốn bằng cách sáp nhập các ô của khung. Thiết kế bố trí của bạn và để ảnh của bạn trong tế bào. Đó là tất cả những gì bạn cần làm.

Tải Phần mềm WoW Camera Pro cho Iphone phiên bản 2.0.3 về tại Mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét