Game Iphone Fishing 2


Game Iphone Fishing 2

Game iFishing 2 là mô phỏng câu cá trên điện thoại di động Iphone. Phiên bản HD mới này bao gồm đồ họa Màn hình Retina. nó là một mô phỏng đánh bắt cá bằng văn bản của một ngư dân avid này thổi các trò chơi đánh cá khác của chủ nghĩa hiện thực và chiều sâu gameplay! Trong iFishing, vị trí, thu hút, thu hút sâu, jigging và tốc độ của bạn quay cuồng làm cho một sự khác biệt về những gì bạn bắt cá. Nó là trò chơi câu cá chỉ cho phép bạn lái xe một chiếc thuyền xung quanh một hồ và cá. hoặc muốn chơi với những người bên ngoài mạng gia đình của bạn, bạn cần phải nhận được phiên bản này! Nó có tính năng 4x chi tiết cao hơn và cảnh sắc nét đáng kinh ngạc! Phiên bản này hoạt động trên các thiết bị cũ, vì vậy nếu bạn nâng cấp lên một thiết bị mới hơn bạn sẽ không phải chi tiêu nhiều hơn để có được đồ họa tốt hơn sau đó.

Các tính năng chính:
độc đáo Tạo một tính năng hình ảnh cho phép bạn áp đặt bắt của bạn qua một hình ảnh hiện có trên thiết bị của bạn và gửi email cho bạn bè.

15 hồ mở khóa với 3 mức độ khó khăn sẽ tiếp tục chơi cho một thời gian dài giống của mồi với hành động khác nhau (đồ gá lắp, topwater, spinnerbait, thợ lặn)

Nhiều loài cá nước ngọt để bắt cá rô, crappie đen, mang xanh, smallmouth âm trầm, âm bass largemouth, walleye, pike, cá chép, cá trê, và musky
Game Iphone Fishing 2

Sử dụng các gia tốc diễn viên, khuôn dân, nhằm mục đích thu hút của bạn, và cá cuộc chiến. cá Sôi động chiến đấu trong khi vẫn giữ sự căng thẳng dòng trong kiểm tra, thậm chí nhìn thấy chúng nhảy. Sử dụng các công cụ tìm cá và lái thuyền của bạn để tìm kiếm những nơi tốt nhất trên hồ.
Game Iphone Fishing 2

Nâng cao cá AI, bao gồm cả hành vi học, ưu đãi thu hút, và các điểm nóng trên cơ sở cơ cấu như dropoffs, cỏ dại, lilypads, các bản ghi và đá.
Game Iphone Fishing 2

Xem hơn 40 phông nền thực tế đời sống và âm thanh môi trường xung quanh khác nhau dựa trên nơi bạn đang ở trong hồ.
Game Iphone Fishing 2

Cúp phòng để theo dõi con cá lớn nhất của bạn bao giờ bị bắt. Câu cá hướng dẫn cho bạn nghe lời khuyên và khuyến khích.
Game Iphone Fishing 2

Multiplayer giải đấu chống lại lên đến 4 người bạn qua Wifi. Mai mối internet tự động dựa trên đối với người chơi khác.

Tải Game Iphone Fishing 2 phiên bản 4.1 về tại Slingfile


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét