Drums! phần mềm đánh trống trên Iphone

Drums - phan mem cho iphone

Ngoài phần mềm đánh trống Drum Meister Grand bạn có thể sử dụng phần mềm Drums!, để giải trí khi rảnh rỗi.


Drums! là một ứng dụng phổ biến chạy trên iPhone, iPad và iPod Touch. Nếu bạn đủ may mắn để sở hữu một chiếc iPhone và iPad sau đó Drums! sẽ chạy trên cả hai thiết bị không có thêm chi phí tính phí cho một phiên bản iPad. ứng dụng Drums!này được đóng gói với một loạt các tính năng mà làm cho hầu hết các thiết bị mới nhất của Apple, bao gồm hỗ trợ cho hiển thị Retina của iPhone 4 và iOS 4.

Với thời gian đáp ứng nhanh, Drums! tự tin với những nhịp đập nhanh nhất cũng có thể được chơi. Người dùng cũng được truy cập vào thư viện iPod của bạn từ bên trong ứng dụng Drum!, vì vậy mà bạn có thể chọn một hoặc nhiều bài hát để chơi cùng.

Các mẫu thiết kế bộ trống đã được thiết kế bởi các chuyên gia ngành công nghiệp đem lại cho bạn khả năng để đánh trống cùng một lúc, trong khi cũng cho phép bạn trượt giữa trống để bạn có thể có được những chi tiết mà bạn muốn.

Sự lựa chọn của 4 bố trí bộ trống khác nhau để giúp thấy cài đặt hoàn hảo của bạn - 16-bit không nén mẫu trống đặt một bộ trống REAL trong lòng bàn tay của bạn , giao diện trực quan, đẹp minh họa làm cho Drum!, đã được thử nghiệm rộng rãi và chứng minh hoạt động trên phần cứng đang chạy iOS 4.1 hoặc cao hơn.

Tải Drums! phần mềm đánh trống trên Iphone tại mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

1 nhận xét:

Đăng nhận xét