Xem hình Asian Hots Pro trên Iphone


Xem hinh Asian Hots Pro tren Iphone

Ứng dụng này bình thường ở châu Mỹ, nhưng với châu Á là không bình thường. Ứng dụng này chỉ đơn giản là cung cấp cho bạn một danh sách các hình ảnh nóng, nhưng không quá nóng, không phải là ảnh thỏa thân.
khác biệt từ các ứng dụng Girl HOT khác. Bạn có thể xem video Hot Asian Bạn có thể UPLOAD, GIÁ bất kỳ hình ảnh HOT Bạn cũng sẽ được khuyến cáo một danh sách các hình ảnh dựa trên những gì bạn đã tải lên.
Xem hình Asian Hots Pro trên Iphone

Tính năng phiên bản Pro không giới hạn hình ảnh và video views.
10 lý do làm cho bạn rất nhiều đã được cài đặt trên iPhone của bạn hoặc iPod touch.
1. Chúng tôi giả sử bạn đã sử dụng châu Á Hots Lite, do đó, lý do đầu tiên là lý do tại sao bạn đạt đến ở đây.
2. Nó không phải những hình ảnh nóng châu Á chọn một số đam mê kỳ lạ và kỳ lạ như tôi (lol). Nó cung cấp một nền tảng nơi mà bạn có thể XEM hình ảnh nóng ưa thích của người khác.
3. Bạn có thể Upload hình ảnh Hot yêu thích của bạn với một vài nhấp chuột và hình ảnh này sẽ được gắn với tên của bạn (bạn có thể đặt tên trong các thiết lập của bạn nếu bạn không muốn người khác biết tên của bạn, nhưng sau khi tất cả, những người hiểu biết "Tom" mọi người 1000 Toms trong thế giới)
4 . Bạn có thể đánh giá hình ảnh HOT tải lên bởi những người khác và một mình. Nhưng bạn chỉ có thể đánh giá từng hình ảnh một lần
5 . Bạn có thể thấy hình ảnh HOT TOP-RATED với một cú click.
6. Bạn có thể xem bộ sưu tập toàn bộ phát triển nhanh chóng với một cú nhấp chuột.
7. Bạn có thể xem tất cả các tải lên của bạn với một cú nhấp chuột.
8. Bạn có thể xem tất cả các hình ảnh HOT RECOMMENDED dựa trên những gì bạn đã tải lên và các mô hình hình ảnh phù hợp. Thưởng thức tính năng trí thông minh nhân tạo
9. Bạn có thể Download bất kỳ hình ảnh HOT bộ sưu tập ảnh của bạn.
10. Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, tôi cần ý kiến phản hồi và ý kiến của bạn để cải thiện ứng dụng này và có lẽ cổng các ý tưởng và các nền tảng sử dụng khác hơn là chỉ xem hình ảnh HOT.
Ứng dụng này hỗ trợ cho IOS từ  3.1.3 trên lên, nếu bạn đang dùng IOS 3.1.3 thì bạn nên Cập nhật IOS mới hơn để sử dụng phần mềm này.

Tải Xem hình Asian Hots Pro trên Iphone phiên bản 4.7 về tại sendspace


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét