Phần mềm Smart Office 2 cho iphone


phan mem Smart Office 2 cho iphone

Phần mềm Smart Office 2 giúp bạn tạo ra, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu Microsoft Office trên iPhone hoặc iPad của bạn. Văn phòng thông minh giúp cho việc tạo, chỉnh sửa và chia sẻ Microsoft Office và các văn bản khác về việc di chuyển dễ dàng hơn thông qua một giao diện theo ngữ cảnh , kéo và thả chỉnh sửa và chia sẻ email ở định dạng ban đầu hoặc PDF và chia sẻ với Dropbox hoặc Google Docs. Không cần phải mua một ứng dụng máy in riêng biệt. Bạn có thể in đến hàng ngàn máy in không dây từ 34 nhà sản xuất như HP, Epson, Canon và Samsung. Tính năng file cloud access Tải về các tập tin của bạn trực tiếp từ Dropbox và Google Docs. Quản lý các tập tin bằng cách sử dụng quản lý File Explorer Picsel của Visual. Xem ảnh thu nhỏ của tài liệu của bạn trong chế độ xem Timeline và thông tin hữu ích trong việc Xem Thông tin tài liệu.

Phần mềm Smart Office 2 Bảng điều khiển thông minh là trung tâm mới của bạn cho hoạt động của văn phòng di động công nghệ xem điểm chuẩn của chúng tôi có nghĩa là bạn có thể xem Adobe PDF, các tập tin hình ảnh, đồng bằng văn bản và các ứng dụng tiêu chuẩn khác, mà không làm mất nội dung quan trọng. Tải file đính kèm email, chỉnh sửa và gửi lại trong khi bạn 'lại ra khỏi văn phòng hoặc trong một cuộc họp. Tạo các tài liệu mới từ đầu.

phan mem Smart Office 2 cho iphone
Phần mềm Smart Office 2 là ứng dụng văn phòng duy nhất cho phép bạn tạo các tài liệu bằng cách sử dụng một tập miễn phí các mẫu cài đặt sẵn. Văn phòng thông minh là thông minh, thích nghi với thiết bị của bạn với giao diện người dùng bao gồm trong các ứng dụng phát triển để biết liệu bạn đang sử dụng một Tablet hoặc điện thoại thông minh.

phan mem Smart Office 2 cho iphone
Tính năng của Phần mềm Smart Office 2: Xem và chỉnh sửa tài liệu văn phòng chính, Chỉnh sửa văn bản trực tiếp trong tài liệu của bạn . xuất khẩu sang PDF. In hàng ngàn máy in không dây, Chọn phông chữ, màu sắc, liên kết, định dạng, di chuyển hình ảnh, và nhiều hơn nữa. Xem tài liệu Thông tin duy nhất. trực quan hấp dẫn Timeline Xem, Gửi và nhận file đính kèm email. Tạo và xóa các tập tin trong lưu trữ. Tính toán lại bảng tính và cập nhật bảng xếp hạng với công thức mới. Zoom bất kỳ kích thước từ nhiều trang màn hình, rất lớn. Slide show trình bày. Cắt và dán các lựa chọn cuốn sách phế liệu đặc biệt và clipboard của hệ thống. Undo những sai lầm một cách dễ dàng. Reflow trang để phù hợp với màn hình hoặc sử dụng bố trí trang đầy đủ. Tablet người sử dụng giao diện với các cuộc đối thoại dễ dàng. Điện thoại giao diện người dùng , với cử chỉ cảm ứng đa, cảm ứng hoặc đơn. 1 Thế giới của âm thanh nổi 3D tài liệu xem. cao hiệu suất tải và phóng to. Tìm kiếm cho văn bản, và theo liên kết siêu văn. Điều hướng dễ dàng đến bất kỳ trang nào với cử chỉ thuận tiện. Dropbox tập tin chia sẻ để lưu trữ đám mây. Google Docs tập tin chia sẻ cho một số tập tin. Tạo các tài liệu mới từ các mẫu tùy chọn. File trình duyệt là thuận tiện và nhanh chóng. Lưu một cách chính xác trong định dạng ban đầu mà không làm mất dữ liệu.

phan mem Smart Office 2 cho iphone
Định dạng Phần mềm Smart Office 2 theo chuẩn của Microsoft Office : tất cả các phiên bản từ năm 1997: Word, PowerPoint và Excel 97, 2000, XP, 2003, 2007, 2010, doc, docx, xls, xlsx, ppt, pptx (xem và chỉnh sửa); Adobe Acrobat PDF Viewer, PDF Reader, Lưu file PDF; JPEG, PNG, GIF, BMP hình ảnh (xem); Vector WMF và EMF sơ đồ (xem)  in Epson, HP, Xerox, Ricoh, Lexmark, Canon, Konica, Sharp, Oki, IBM, Toshiba, Samsung, Brother, Dell và nhiều máy in không dây hỗ trợ HP PCL3GUI, PCL6, PCL5, Epson ESC / PR, Samsung SPL.


phan mem Smart Office 2 cho iphone

phan mem Smart Office 2 cho iphone

phan mem Smart Office 2 cho iphone


Tải Phần mềm Smart Office 2 cho iphone phiên bản 2.0.8 về tại slingfile

Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét