Papago M8-Bản đồ việt nam cho iphone


Papago M8-Ban đo viet nam cho iphone

Với Papago M8 bạn có thể chuyển đổi thiết bị của bạn thành một hệ thống định vị chuyên nghiệp. tính năng vượt trội hơn phần mềm việt nam map là bạn có thể tìm đường ở chế độ 3D, không cần kết nối wifi hoặc 3G, hỗ trợ định vị GPS. Papago M8 sẽ giúp bạn tìm đường đi tốt hơn.

Papago M8-Ban đo viet nam cho iphone
Các tính năng của Papago M8: Chức năng tìm kiếm thông minh, Đơn giản, giao diện thân thiện người dùng, Tuyến Tính toán nhanh, Bản đồ toàn diện dữ liệu, Không cần kết nối Internet (Wi- Fi/3G). Cập nhật bản đồ miễn phí. Đa Navigation Mode: 2D/3D/Split màn hình, i-Fly Giao diện màn hình cảm ứng, mô phỏng Bên trong đường hầm, Portrait / Landscape Dual Mode Hỗ trợ, Tự động phóng to bản đồ Tốc. và chế độ chụp đêm cho hiển thị, trực quan và âm thanh báo động cho Camera Speed ​, xem bản đồ ở chế độ 3D.

Papago M8-Ban đo viet nam cho iphone

Papago M8-Ban đo viet nam cho iphone


Tải Game iphone Mahjong Standard phiên bản 6.2 về tại mediafire
Tải Game iphone Mahjong Standard phiên bản 8.2 về tại đang cập nhật

Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét