Game Roads of Rome cho iphone


Game Roads of Rome cho iphone

Bạn sẽ xây dựng con đường rome để có thể vượt qua các chặng, bạn cần tìm kiếm lương thực theo yêu cầu để những chiến binh có lương thực thể làm việc và tìm gỗ để có thể xây dựng con đường roma, ngoài ra còn có những công trình khác như nhà sản xuất gỗ sẽ cung cấp gỗ liên tục cho bạn xây đường, và nhà chăn nuôi xúc vật sẽ cung cấp lượng thực liên tục.

Game Roads of Rome cho iphone
khi xây dựng được 2 nhà này thì các bạn sẽ yên tâm về lương thực và gỗ, và ở những vòng sau các bạn sẽ khai thác đá và vàng, và khi bạn xây được nhà sản xuất đá và vàng thì bạn sẽ có đủ nguyên liệu cho việc xây con đường Rome. Chú ý là khi những con thú hoang xuất hiện, thì bạn hãy click liên tục vào nó, để đuổi nó đi, và hay bạn phải tính toán thật nhanh, để k bị hết thời gian.

Game Roads of Rome cho iphone
Hãy sẵn sàng và thiết lập trên cuộc hành trình đầy những cuộc phiêu lưu của bạn ngay bây giờ.  Các tính năng: máy tính được ưa thích trò chơi được thiết kế lại cho iPhone.
40 mức độ hấp dẫn với từng bước hướng dẫn trong game đồ họa đẹp và hiệu ứng âm thanh hình ảnh động.

Game Roads of Rome cho iphone
ứng dụng này hiện đang có sẵn trong 6 ngôn ngữ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, tiếng Nga để thay đổi ngôn ngữ của các ứng dụng đang chạy.
“Thực hiện theo các câu chuyện tình yêu lãng mạn, nhiệm vụ đầy thách thức do khôn ngoan và xảo quyệt Caesar, khám phá vùng đất man rợ, giành chiến thắng công nhận và đạt được thành công trong con đường của Rome, sự pha trộn thú vị của chiến lược thường, SIM và các tính năng quản lý thời gian Victorius, La Mã dũng cảm Nói chung, té ngã trong tình yêu với con gái của Caesar và muốn cưới cô ấy.

Tuy nhiên, kể từ khi Caesar đã có khá một tầm nhìn khác nhau về tương lai của con gái của ông, ông sẽ gửi Victorius dặm đi để xây dựng một mạng lưới rộng đường giao thông trên các vùng đất man rợ, thị trấn mới được tìm thấy, mở rộng ảnh hưởng và quyền lực La Mã. Victorius không có sự lựa chọn, nhưng để làm tốt nhất của mình và thành công, vì vậy mà Caesar cho phép anh kết hôn với con gái của mình. Mang theo tinh thần La Mã và văn hóa người man rợ, xây dựng đường sá của Rome và chứng minh rằng bạn là lính La Mã tốt nhất lê dương trong toàn bộ đế chế.”

Game Roads of Rome cho iphone


Tải Game Foosball cho iphone và ipod phiên bản 2.15 về tại slingfile


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáo để đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

 Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét