Game Nuôi cá trên iphone - Fish Tycoon


game nuoi ca tren iphone - Fish Tycoon

Fish Tycoon là các giải thưởng cá giống trò chơi ảo từ những người sáng tạo của loạt Virtual Villagers nổi tiếng. Bắt đầu với $ 300 và một số ít trứng thu thập được từ hòn đảo huyền thoại của Isola, mục tiêu của bạn là để mở khóa các câu đố di truyền và khám phá cá Magic 7 của Isola. Bạn sẽ sinh sản và chăm sóc cho hơn 400 loài cá, tài trợ hoạt động của bạn bằng cách bán các sáng tạo của bạn để khách hàng mong muốn. Một loạt các nguồn cung cấp hồ cá có trang bị và tùy chỉnh các xe tăng của bạn, chăm sóc cho cá của bạn, và kỳ diệu tăng cường các bể cá của bạn. Trò chơi tiếp tục tiến bộ trong thời gian thực thực sự, ngay cả khi iPhone hoặc iPod Touch của bạn bị tắt, do đó, không quên kiểm tra thường xuyên để nuôi cá, chữa bệnh của họ, và tạo ra các thế hệ tiếp theo của cá bé.

Thông tin thêm về Fish Tycoon: Nó là một con thú ảo: chăm sóc cá của bạn trong bể cá ảo của bạn riêng. Nó là 1 trò chơi mô phỏng: duy trì cá ảo trong 1 thế giới liên tục. Nó là 1 câu đố di truyền: Khám phá mà kết hợp chăn nuôi sẽ dẫn đến sự phát hiện của 7 Magic Fish Nó là 1 trò chơi ông trùm:! kiểm tra một doanh nghiệp của bạn và các kỹ năng cá cảnh cùng một lúc. Hơn 400 loài cá để sinh sản. Được xây dựng bảo vệ màn hình: hiển thị cá trong bể cá ảo của riêng, Tùy chỉnh cho hồ của bạn: mua đồ trang trí hồ cá và đặt chúng nơi mà bạn muốn họ, Real-thời gian chơi trò chơi mới ngạc nhiên mỗi khi bạn bật các trò chơi.
game nuoi ca tren iphone - Fish Tycoon

game nuoi ca tren iphone - Fish Tycoon

game nuoi ca tren iphone - Fish Tycoon

game nuoi ca tren iphone - Fish Tycoon


Tải Game Nuôi cá trên iphone - Fish Tycoon phiên bản 3.6.3 về tại mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáo để đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.



Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

 Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét