Game iphone SHADOWGUN



Game iphone SHADOWGUN

Hỗ trợ iPad mới với độ phân giải 2048x1536 iPad và MSAA (Anti Aliasing) 4x Nổi bật trong các Rewind 2011. Với đồ họa tuyệt đẹp và kiểm soát chặt chẽ, âm thanh hàng đầu notch, SHADOWGUN là một trong những trò chơi bắn súng tốt nhất.

Game iphone SHADOWGUN
Shadowgun là một trò chơi engrossing, một cuộc phiêu lưu một khi bạn chọn bạn sẽ không thể đặt xuống, và tập đoàn tham nhũng giữa các thiên hà là những quy định của pháp luật, thuê thợ săn tiền thưởng và mercs để làm đấu thầu của họ.

Game iphone SHADOWGUN
Tốt nhất của tốt nhất được biết đến như SHADOWGUNS. SHADOWGUN đặt bạn vào vai trò của John Slade, thợ săn tiền thưởng nổi tiếng nhất của thiên hà. Nhiệm vụ của bạn: săn tiến sĩ Edgar Simon, thiên tài và nhà lãnh đạo điên cuồng của quân đội đột biến của mình.

Game iphone SHADOWGUN
Xâm nhập pháo đài núi của Tiến sĩ Simon và chiến đấu bảo vệ cá nhân của mình các các cyborgs, các droids cuộc chiến, và tăng cường humanoids di truyền. Sử dụng nhà nước-of-the-nghệ thuật vũ khí, tàu.
Game iphone SHADOWGUN

Game iphone SHADOWGUN


Tải Game iphone SHADOWGUN phiên bản 1.1.3 về tại slingfile

Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét