Game Firedance Panda cho iphone


Game Firedance Panda cho iphone

Bạn có muốn trở thành Dragon Warrior của truyền thuyết? Hãy đến và tham gia Panda FireDance Shu là một chú gấu trúc đang sống một cuộc sống bình thường ở thành phố cổ của Thành Đô. Một ngày, khi Shu đã được thưởng thức lẩu yêu thích của mình trong một nhà hàng, đột nhiên, Po của những cảnh chiến đấu tuyệt vời xuất hiện trên truyền hình, ông cảm thấy 1 sự ngưỡng mộ ngay lập tức cho Po, ông muốn để tìm thấy các di chuyển của Kungfu và trở thành một phần của thế hệ các nhà sư gấu trúc như Po, do đó, cuộc phiêu lưu cuộc sống của Shu bắt đầu ước mơ của mình, Shu đã đi đến núi Thanh Thành và thực hành tám mảng cháy sơ đồ. Mảng lửa ngẫu nhiên phun lửa, và mỗi lần khi ngọn lửa xuất hiện, các hướng dẫn gần đó có thể vòi ngọn lửa, lên, xuống, trái và phải. Để để vượt qua thử nghiệm Kungfu Thạc sĩ của, Shu có để nhấn mạnh còn các mảng cháy với sự giúp đỡ của một số đạo cụ như tre, Lẩu và Rồng Cuộn.

Shu Childish nhưng khó khăn, tư tưởng được xác định để có 1 Dragon Warrior mới. Để thực hiện ước mơ của mình trở thành sự thật, Thư đã phải đi Thanh Thành Mountain và mức độ thực hành đầu tiên, tám sơ đồ mảng lửa. Có rất nhiều thủ thuật và những trở ngại, thậm chí cả gió, lửa, nước đá và sấm sét. Làm thế nào Shu sẽ vượt qua mức này.

Firedance Panda mới chơi các quy tắc.
quy tắc chơi đặc biệt làm cho nó dễ dàng để chơi. Chỉ cần kiểm soát gấu trúc hướng tới một nơi an toàn và tránh ngọn lửa, gió, nước đá và sấm sét. Hơn nữa, cố gắng để nhấn mạnh lâu hơn và nhận được sự giúp đỡ của các đạo cụ nhiều mà xuất hiện ngẫu nhiên.

Khám phá trong Bashu phiêu lưu trên Thanh Thành Núi.

Có 1 sự phong phú của Bashu những điều mà speaked về văn hóa Trung Hoa, các món lẩu phổ biến, Rồng Di chuyển trong Legends , Bamboo (làm cho gấu trúc di chuyển nhanh hơn), và cảnh núi Thanh Thành - nơi đạo sĩ nổi tiếng.
Game Firedance Panda cho iphone

Game Firedance Panda cho iphone

Game Firedance Panda cho iphone

Game Firedance Panda cho iphone

Game Firedance Panda cho iphone

Tải Game Firedance Panda cho iphone phiên bản 1.1 về tại slingfile

Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáo để đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

 Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét