Game bóng bàn cho Iphone


Game bóng bàn cho Iphone

Bạn sẽ trải nghiệm thực tế đáng ngạc nhiên và hứng thú của thể thao trong trò chơi hành động này. " Virtual Table Tennis là một ứng dụng mang đến cho Ping Pong iPhone của bạn và cho phép bạn giết thời gian trên lúc rảnh rỗi." Các tính năng: các chuyển động 3D của bóng bàn có thể được hoàn toàn mô phỏng.

Game bóng bàn cho Iphone
AI hệ thống có phản ứng, tốc độ, sức mạnh, nhân vật, sức chịu đựng, mô phỏng tấn công hành vi phòng thủ và khác nhau của con người.

Game bóng bàn cho Iphone
phương pháp kiểm soát chính xác và trực quan có sẵn, bạn có thể lựa chọn và điều chỉnh chúng trong các tùy chọn.

Game bóng bàn cho Iphone
Ba cấp, từng có 20 đối thủ. Thực hành chế độ, arcade chế độ và chế độ giải đấu.

Game bóng bàn cho Iphone
Giải thưởng và Leaderboards toàn cầu hỗ trợ trực tuyến Agon (Lời khuyên: Agon đăng nhập có thể thay đổi mặc định "chơi" tên của bạn Đồng thời, hồ sơ cá nhân tạo trò chơi cho bạn).

Game bóng bàn cho Iphone
Đăng trận đấu của bạn hoặc kết quả giải đấu trên Twitter và Facebook. tính năng tiết kiệm năng lượng có thể giảm tiêu thụ điện năng và nhiệt thiết bị khi bạn chơi.

Tải Game tennis cho Iphone phiên bản 1.2 về tại mediafire

Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONEmong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét