Camera 16 Mega cho Iphone


Camera 16 Mega cho Iphone

Camera 16 Mega đã được đưa ra trên thị trường và sẵn sàng để được thử. Đây là cơ hội để thử nghiệm và thêm hình ảnh ban đầu, tuyệt vời và đẹp bộ sưu tập của bạn cao hiệu quả của máy ảnh được dựa trên một loạt các chức năng và giao diện thiết kế hiệu quả.

Camera 16 Mega cho Iphone
Panorama:Chế độ này sẽ mở ra cửa sổ vào thế giới của hình ảnh đa lớp toàn cảnh. Nó cho phép mở rộng hình ảnh trong một trong hai hướng (ở về bên trái rightward) cho đến khi 360 ° xem các hình ảnh chụp được hoàn thành  hình ảnh toàn cảnh cho phép lưu tất cả các vẻ đẹp và bầu không khí của nơi này. tối đa. Không cần nhiều hơn để thu thập các bit của một ấn tượng bị mất từ các bức ảnh bị phân mảnh và phân tán. Một gia tốc dựa trên radar tại chỗ cho phép có được khâu lý tưởng thông suốt của bức ảnh. Lựa chọn để thiết lập lại kết quả là cũng có sẵn trong trường hợp một cái gì đó không phù hợp với bạn.

Camera 16 Mega cho Iphone
Multishoоt:tùy chọn này được thiết kế đặc biệt cho người hâm mộ Photocall. Bạn có thể chọn tốc độ chụp chính mình, thiết lập thời gian (từ 150 đến 600 ms) và số khung (từ 5 đến 15 bức ảnh). Hỗ trợ xem trước.

Camera 16 Mega cho Iphone
Chậm Shооtter: Một máy ảnh để tạo ra các hình ảnh bất thường bởi superposing tất cả các bức ảnh trên. Hoạt động này là để hấp dẫn các bộ đếm thời gian cho chế độ này có thể được thiết lập để khoảng 3 giây để vĩnh cửu, chỉ trong trường hợp bạn không thể dừng lại. Xem trước sẵn có.
Camera 16 Mega cho Iphone

Zoom:Không cần để mất chính mình của một bức ảnh bởi vì đối tượng của vụ nổ súng là xa và bạn không có thể đến gần hơn hoặc cảm thấy xấu hổ, lười biếng hoặc sợ làm điều này. Nhiều zoom kỹ thuật số cho phép bạn để phóng to đối tượng của vụ nổ súng.

Camera 16 Mega cho Iphone
Color filter: Chuyển đổi ảnh của bạn bằng cách chạy nó thông qua một trong sáu bộ lọc nhiều màu: xanh dương, xanh lá cây, đỏ, đen và trắng, màu nâu đỏ hoặc tiêu cực.

Quick Shoоt: Tiêu chuẩn máy ảnh độ phân giải cao (5, 8 và 16 Mpx).

Hẹn giờ: Các bộ đếm thời gian thông thường nhất cho các bức ảnh tốt nhất. Tất cả là trong tay của bạn.

Thơi gian +: Chức năng này dính một loạt các bức ảnh nhanh chóng sau khi khoảng thời gian thiết lập bộ đếm thời gian (từ 3 đến 30 giây).   Nó làm tăng cơ hội của bạn để chụp ảnh tốt.

Timer Loop: Chức năng này dính một loạt các bức ảnh liên tiếp trong khoảng thời gian 15 giây đến 15 phút Độ phân giải: 5 hoặc 8 Mpx.

Light Painting: Chức năng này lặp đi lặp lại hiệu ứng bức tranh ánh sáng. Thiết lập bộ đếm thời gian (từ 3 giây để vĩnh cửu) và sơn cho đến khi của bạn tay có được mệt mỏi. Ở đây bạn có thể thực hành kỹ năng nghệ thuật của bạn, bạn bè của bạn tuyệt vời và chính mình với bức tranh hình ảnh độc đáo. Tất cả các bức ảnh mà bạn tạo ra được một cách an toàn được lưu trong một album dung lượng trong túi ứng dụng. Sau khi nắm vững tất cả các chức năng của máy ảnh, bạn sẽ có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào áp dụng và cần thiết. Đừng bỏ lỡ cơ hội để biến những gì bạn nhìn thấy một hình ảnh tươi sáng, thú vị và đẹp như tiên, kể từ khi mọi thứ hai của cuộc sống của bạn là duy nhất và không thể bắt chước, thực sự.


Tải Camera 16 Mega cho Iphone phiên bản 1.2 về tại mediafire

Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét