Phần mềm Vintage Camera pro cho Iphone


Phan mem Vintage Camera pro cho Iphone

Vintage Camera pro có hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới! Biến iPhone của bạn thành một máy ảnh cổ điển chính hãng Vintage Camera là một ứng dụng tài liệu tham khảo mới cho iPhone và iPod Touch.
Phan mem Vintage Camera pro cho Iphone

Thêm các hiệu ứng đầy đủ gốc và nổi bật cho các bức ảnh của bạn và cung cấp cho họ phong cách. ứng dụng này cung cấp một thiết kế đẹp retro lấy cảm hứng từ máy ảnh từ thế kỷ trước.
tương thích hiển thị Retina trên iPhone 4 và iPhone 4S. Tối ưu hóa tối đa và nhanh chóng với iOS5.
Phan mem Vintage Camera pro cho Iphone

Chụp ảnh nhanh chóng bằng cách cấu hình tùy chọn Flash (Tự động, On, Off) và máy ảnh (mặt sau hoặc phía trước) trong giao diện. Bạn cũng có thể nhập hình ảnh trực tiếp từ các album ảnh iPhone.
Phan mem Vintage Camera pro cho Iphone

Một khi bạn đã chụp một bức ảnh bằng cách sử dụng các module tích hợp, bạn có thể ngay lập tức áp dụng một bộ lọc để cung cấp cho phong cách ảnh của bạn. Chọn từ một số "Vintage" hiệu ứng lọc có sẵn để làm cho ảnh của bạn trông thậm chí còn tốt và phong cách
Phan mem Vintage Camera pro cho Iphone

Tất cả các hiệu ứng đã được cẩn thận tạo ra cho các ứng dụng này để làm cho hình ảnh của bạn thêm ý nghĩa và sống động như thật. Không có bất cứ nơi nào khác
Phan mem Vintage Camera pro cho Iphone

Sử dụng các chức năng tích hợp để chia sẻ sáng tạo của bạn với bạn bè của bạn trên Twitter và Facebook ngay từ ứng dụng.

bộ sưu tập, trong một cuộn phim định dạng, tiết kiệm và lưu trữ tất cả các bức ảnh bạn chụp bằng cách sử dụng các ứng dụng.

Hãy để bóng bên sáng tạo của bạn thông qua trong ảnh của bạn, và chia sẻ chúng bằng cách sử dụng các ứng dụng.

lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia có nhu cầu sử dụng iPhone như một máy ảnh chuyên nghiệp, thiết thực và hiệu quả.

Tải Phần mềm Vintage Camera pro cho Iphone phiên bản 2.0 về tại Slingfile


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét