Karaoke anywhere cho iphone


Karaoke anywhere cho iphone

Nếu bạn thích Karaoke và nhất là những bài hát tiếng anh, và các bạn muốn tập và hát những bài hát tiếng anh hay hơn, thì bạn sẽ yêu thích ứng dụng Karaoke anywhere, Karaoke anywhere là ứng dụng đầu tiên trên thế giới và có đầy đủ tính năng karaoke với một thư viện trực tuyến của hơn 14.000 bài hát,
Karaoke anywhere cho iphone

Karaoke anywhere cung cấp cho bạn những kinh nghiệm karaoke mà không đòi hỏi thiết bị đắt tiền hoặc đi tới một quán bar karaoke đông đúc. Bây giờ bạn có cuốn sách lớn nhất thế giới hát karaoke ở trong tầm tay của bạn.
Karaoke anywhere cho iphone

Những tính năng chính:

Do màn hình iPhone không đủ lớn cho bữa tiệc karaoke của bạn, chính vì vậy mà bạn có thể kết nối màn hình TV để có thể xem rõ hơn. Và loa vi tính hoặc dàn âm thanh của bạn, sẽ cho chất lượng tốt nhất về âm thanh.

Có thể thay đổi Key để phát lại để phù hợp với giọng hát của bạn. Ghi âm. Chia sẻ lên Twitter và Facebook trực tiếp từ ứng. Miễn phí 50 bài hát trực tuyến từ Karaoke anywhere. Karaoke anywhere Plus cho truy cập vào hơn 13.000 bài hát trực tuyến mức thấp lệ phí hàng. Mua bài hát cá nhân từ thư viện của chúng tôi trên 40.000 bài hát từ Store.

Tải Karaoke anywhere cho iphone tại mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét