Game Iphone Pocket RPG


Game Iphone Pocket RPG

Pocket RPG là đề cử cho "trò chơi điện thoại di động tốt nhất năm 2011" của GameSpot, Hoạt động cho cả iPhone / iPod Touch và iPad.
Game Iphone Pocket RPG

Khám phá bẫy đầy ngục tối và phải đối mặt với ông chủ hùng mạnh. Thu thập đống kho tàng và các mặt hàng và đầu tư hàng chục khả năng và thiết bị mở khóa.
Game Iphone Pocket RPG

Kiểm tra các kỹ năng của bạn chống lại bóng tối đang tới. Pocket RPG là một hành động dual-dính dungeon, thu thập thông tin.
Game Iphone Pocket RPG

Trong đó bạn có thể lựa chọn từ ba lớp riêng biệt, mỗi với phong cách chiến đấu của riêng mình.
Blade Master: Một trận đấu cầm chuyên gia cận chiến. Ông sống sót bằng cách thanh toán bù trừ swathes của kẻ thù với các cuộc đình công hùng mạnh của mình.
Ông đã tàn phá chuyển động đặc biệt mà người chơi khéo léo sẽ có thể sử dụng để tàn kẻ thù của họ.
Game Iphone Pocket RPG

Dark Ranger. Một cung thủ chết người, những người có thể triệu tập sóng mũi tên thư bị trả lại, tìm kiếm và chia. Thủng kẻ thù của bạn với những bức tường dày đặc của cái chết arrowy. Battle Mage mạnh mẽ, nhưng dễ vỡ, nuker, người điều khiển các lực lượng của lửa, thanh tao, nước đá và sét để tiêu diệt nhóm của kẻ thù. Phí lên phép thuật của mình đến mức quan trọng và mở ra phá hủy tối đa.
Game Iphone Pocket RPG

Mỗi nhiệm vụ trong Pocket RPG là một cuộc phiêu lưu mới. Anh hùng bắt đầu từ số không cấp với một sachel trống và thu thập các mặt hàng và nhanh chóng xây dựng sức mạnh của họ để tỷ lệ chóng mặt.
Game Iphone Pocket RPG

iPad iOS Hỗ trợ - cấp thế hệ ngẫu nhiên - môi trường 3D cách điệu tuyệt vời, những con quái vật và các nhân vật - 3 lớp nhân vật 3 phong cách chơi khác nhau. - Dual thanh để di chuyển và tấn công kỹ năng tự động / sự tiến triển chỉ số dựa trên các mặt hàng trang bị cho nhân vật của bạn - Rất nhiều cướp bóc. bầy sinh vật để đưa ra với những bước nhảy kết hợp tàn phá - cuộc gặp gỡ Boss - Ban lãnh đạo, thành tựu và Unlockables.

Tải Game Iphone Pocket RPG phiên bản 1.11 về tại Slingfile


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.

Video Hướng Dẫn cài đặt phần mềm cho iphone

Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét