Trình duyệt web Opera mini cho Iphone

Opera mini cho Iphone

Phiên bản mới nhất của Opera Mini và Opera Mobile có tốc độ cực nhanh và mạnh. Ngay cả trên các trang web có mã hóa bảo mật hoặc nhiều đồ họa, trang tải chỉ bằng một cú nhấp chuột và cuộn dễ dàng. Bạn cũng có thể phát thế hệ tiếp theo của các trò chơi trên thiết bị di động của mình nhờ tính năng tăng tốc phần cứng WebGL. Không chỉ điều khiển nhanh và nhạy hơn, mà màu sắc và văn bản còn rất phong phú và sống động. Với Opera, bạn có thể có một trải nghiệm web vượt trội bất kể bạn sử dụng điện thoại hay thiết bị di động nào

Opera mini cho Iphone


Truy cập ngay lập tức vào các trang yêu thích của bạn

Xem các trang web yêu thích nhất của bạn sắp xếp trên màn hình Quay Số Nhanh, và tải các trang đấy chỉ với một thao tác. Rất dễ dàng để thêm trang vào Quay Số Nhanh, và bạn còn có thể đồng bộ hóa chúng với máy tính với Opera Link.

Nhập địa chỉ trong nháy mắt

Dễ dàng nhập các địa chỉ nhờ tính năng tự động hoàn thành URL của chúng tôi. Trình duyệt Opera thông minh dự đoán tên địa chỉ bạn đang gõ vào trường địa chỉ, cho phép bạn bắt đầu tải trang ngay sau khi gõ một hoặc vài ký tự. Các trang đánh dấu và địa chỉ đã truy cập trước đó cũng sẽ xuất hiện trong danh sách khi bạn gõ, và bạn có thể chọn địa chỉ bạn muốn.

Tiết kiệm cước dữ liệu

Opera là lựa chọn thông minh khi duyệt web trên các tài khoản có cước dữ liệu internet cao. Sử dụng trình duyệt Opera để duyệt web trên điện thoại di động có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, bằng cách giảm đáng kể dữ liệu sử dụng của bạn. Trình duyệt Opera Mini chỉ sử dụng một phần mười băng thông so với các trình duyệt khác, nén trang web đến 90%. Với trình duyệt Opera Mobile, khi bật Opera Turbo sẽ nén dữ liệu đến 80%, hoặc có thể tắt Opera Turbo để tải toàn bộ dữ liệu trang web giống như trên máy PC


Tải Trình duyệt web Opera mini cho Iphone tại Mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét