Phần mềm piano cho iphone - ipad

Phan mem piano cho iphone - ipad

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho mọi người phần mềm chơi piano ngay trên iphone và ipad, có rất nhiều phần mềm về piano nhưng hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho mọi người phần mềm Glass Piano, do tôi không phải là nhạc công nên không thể sử dụng phần mềm Glass Piano tốt như 1 nhạc công, nên tôi chi giới thiệu về giao diện và demo cho mọi người biết về Glass Piano.
Phan mem piano cho iphone - ipad

Giao diện chính của Glass Piano như hình giới thiệu ở trên, có cách sắp sếp khá giống như 1 cây đàn Piano, bao gồm các phím và nút Menu để mọi người có thể tùy chỉnh.
Phan mem piano cho iphone - ipad

khi bạn kết nối với bộ loa vi tính hoặc các dàn âm thanh khác, bạn sẽ tận hưởng chất lượng cũng như chức năng mà  Glass Piano mang lại cho bạn. với bạn Glass Piano có thể tập chơi piano mà không phải bỏ tiền mua 1 cây đàn piano thật.
Phan mem piano cho iphone - ipad

Đây là cách giúp bạn theo đuổi sở thích chơi piano, mà không phải đầu tư nhiều tiền của. tôi sẽ cho các bạn thấy là Iphone và Ipad không phải chỉ để lướt web và gọi điện thoại. mà nó sẽ giúp bạn làm được nhiều thứ khác. mà chỉ có ở phanmemchoiphone mới có. vì lợi ích của mọi người.
Phan mem piano cho iphone - ipad



Tải Glass Piano phiên bản 1.1 về tại Mediafire



Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét