Đọc tin tức Xa Luan trên IPhone

Xa Luan tren IPhone

Ứng dụng XaLuan đọc tin tức báo, giải trí, đọc truyện, tải download nhạc miễn phí được đánh giá rất cao và số lượng tải download về sử dụng lớn nhất của người việt cho hdh apple ios cho iphone ipad.
xa luan cho iphone

Ứng dụng thiết kế như một trung tâm thông tin giải trí trao đổi kiến thức với hệ thống, chia sẻ tin tức, diễn đàn, rao vặt tham gia lên tới hàng triệu member.
xa luan cho iphone

Ứng dụng có giao diện thiết kế thuận lợi cho việc truy cập và tìm kiếm tin tức với nhiều chuyên mục trong ngoài nước cũng như giải trí, dễ dàng chia sẻ thông tin giữa các bạn đọc và thành viên ở mọi chủ đề cuộc sống.
xa luan cho iphone


Ứng dụng với rất nhiều chuyên mục cùng hàng trăm mục nhỏ phục vụ mọi đối tượng và nhu cầu. Các mục chính của báo tạp chí web bao gồm:

+ Xã Hội, Thế giới, Thể Thao, Bóng đá, Văn Hóa, Đọc truyện, Xem Phim, Khoa học, CNTT, Đời sống, Mua Sắm, Sức Khỏe, Giới Tính Thời trang, làm đẹp, Nấu ăn,

+ Hệ thống diễn đàn của thành viên.

+ Hệ thống Trang vàng, và Rao vặt cho người kinh doanh mua bán

Tải Đọc tin tức Xa Luan trên IPhone tại mediafire


Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.


Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét