Game zombie smash cho iphone


Game zombie smash cho iphone


Đối với những ai đã từng biết game Plants vs Zombies thì sẽ không thể bỏ qua game Zombie smash
Với giao diện đẹp và sự lôi cuốn của trò chơi sẽ thỏa mãn yêu cầu của người chơi khó tính, trong trò chơi này người chơi phải bảo vệ ngôi nhà của mình trước sự tấn công của bọm zombie, ngoài ra ở mỗi vòng còn có vũ khi sẽ được trang bị cho bạn giúp bạn tiêu diệt những zombie không lồ. và bạn phải tính toán để sử dụng tốt những vũ khí đó.


đầu tiên các bạn sẽ chọn cho mình 1 ngôi nhà, game Zombie smash có hai ngôi nhà cho bạn lựa chọn, sau khi chọn xong các bạn sẽ bắt đầu chơi bằng việc chọn ngày chơi, từ 1 đến 3, và bạn sẽ chọn mức độ từ khó cho đến dễ, đặc biệt là ngày cuối cùng các bạn sẽ phải đối mặt với Zombie boss, sẽ thật khó khăn để tiêu diệt được Zombie boss, bạn phải có những chiến thuật và tính toán hợp lý để tiêu diệt Zombie boss.


Ngoài ra bạn có thể nâng cho cấp ngôi nhà của bạn chắc chắn hơn, hoặc nâng cấp cho vũ khí của bạn mạnh hơn, để bạn có thể bảo vệ ngôi nhà của mình tránh khỏi sự phá phách của bọn Zombie. Game Zombie smash là game mà các bạn chỉ có thể trải trên các thiết bị của Apple. nào hãy trải nghiệm trò chơi để cảm nhận cùng  Zombie smash.

Tải Game zombie smash cho iphone tại Mediafire



Chờ 5 giấy rồi Click vào chữ Bỏ qua quảng cáođể đến trang mediafire, đây là cách ủng hộ cho PHẦN MỀM CHO IPHONE mong mọi người giúp đỡ.


Nếu thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi người sử dụng nha. Nếu có lỗi gì trong việc tải về và cài đặt xin hãy để lại nhận xét.

Copy nội dung bài viết này, thì phải ghi rõ nguồn từ http://phanmemchoiphone.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét